Mở miễn phí có hơn 6 triệu người chơi, bán với giá 200k, NPH bất ngờ khi rơi rớt 90% game thủ

Một trò chơi khi ra mắt miễn phí chắc chắn sẽ luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của các game thủ. Chưa bàn tới chất lượng của chúng thế nào nhưng chỉ riêng việc không phải trả phí để trải nghiệm cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy hào hứngFrom: game casino. Thế nhưng nếu như chuyển sang chế độ thu phí ngay sau đó, gần như 99% game thủ đều sẽ cảm thấy hụt hẫng. Và đó chính xác là những gì đang diễn ra với Content Warning - một cái tên đang rất hot trên Steam ở thời điểm hiện tại. …...

หนี้ครัวเรือนไทยสูงอันดับ 11 ของโลก คนมีรายได้ไม่พอรายจ่าย

KKP Research กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ได้ประเมินสถานการณ์หนี้ครัวเรือนของไทย เมื่อดอกเบี้ยขาขึ้นทำให้กระทบกับคนมีหนี้ ซึ่งกลุ่มที่มีความน่ากังวลมากที่สุด คือ หนี้ในภาคครัวเรือนที่ในปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นเกิน 90% ของจีดีพี และสูงเป็นลำดับที่ 11 ของโลก ซึ่งเกิดจากภาคครัวเรือนมีร…...

ส่งออกอัญมณี พ.ค.65 โต 69.70% แต่เก็งกำไรทองคำเริ่มแผ่ว ตามราคาที่ลดลง

นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ จีไอที เปิดเผยว่า การส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของไทยเดือน พ.ค.65 มีมูลค่า 757.48 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 69.70% หากรวมทองคำ มีมูลค่า 1,014.67 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลดลง 7.03% และยอดรวม 5 เดือนของ…...

ปีใหม่สายเหนือวิ่งฉิว! 4 เลน ทล.11 แยกอินทร์บุรี-หนองบัวทอง 28 กม.

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า สำนักก่อสร้างทางที่ 1 ได้ดำเนินโครงการก่อสร้างขยายทางหลวงหมายเลข 11 สายแยกอินทร์บุรี-อ.สากเหล็ก ตอนแยกอินทร์บุรี-บ.หนองบัวทอง ระยะทาง 28 กิโลเมตร (กม.) งบประมาณ 2,202,235,089.72 บาท แล้วเสร็จ และเปิดให้ประชาชนสัญจรเรียบร้อยคำพูดจาก Read More

เช็กมาตรการแก้หนี้ครู ธอส. เปิดให้ลูกหนี้ NPL ผ่อนได้เดือนละพัน ดอก 0%

ในการแก้ไขปัญหาหนี้ครู ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติของรัฐบาล ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้นำมาตรการแก้หนี้และผลิตภัณฑ์ทางการเงินเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย 4 ภูมิภาค ครั้งที่ 2 จ.สระแก้ว เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในภาคตะวันออก ให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างครบวงจ…...

เปิดรายได้ธุรกิจน้ำมันครึ่งแรกปี66 “โออาร์” ยังอู้ฟู่เบอร์1

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เปิดเผยว่าผลการดำเนินงานในกลุ่มธุรกิจน้ำมันครึ่งแรกปี 66นี้พบว่าทั้งกำไรและรายได้ต่างปรับลดลงเกือบทั้งหมดเนื่องจากจากราคาน้ำมันในตลาดโลก ปรับลดลงจากความกังวลว่า เศรษฐกิจในหลายประเทศถดถอยเห็นได้จากบริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด(มหาชน)หรื…...

เลขาธิการ ก.ล.ต. เปิดมุมมอง เน้นสร้างสมดุล “การกำกับดูแลและการพัฒนา”

นางพรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้กล่าวถึงมุมมองและวิสัยทัศน์ด้านการบริหารงาน ในโอกาสพบสื่อมวลชน “Meet the Press: ร่วมพูดคุยกับเลขาธิการ ก.ล.ต.” เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 หลังเข้ารับตำแหน่งว่า “เป็นการปรับเปลี่ยนบทบาทใหม่ แต่ภายใต้อ…...

เอกชนจวกกกพ.ทำหน้าที่เป็นแค่เครื่องคิดเลข คำนวณค่าไฟ ไร้แผนปรับโครงสร้างใดๆ

นายอิศเรศ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เปิดเผยว่า ค่าไฟงวดใหม่ (ม.ค.-เม.ย. 67) ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ กกพ. ประกาศออกมา คิดเป็นค่าไฟฟ้าหน่วยละ 4.68 บาท สูงขึ้นมาร่วม 17% จากราคาปัจจุบันหน่วยละ 3.99 บาท ระดับนโยบายควรต้องทบทวนมาตรการ ซึ่ง…...

ได้ใจคนกู้บ้าน ธอส. ขยายเวลาช่วยลูกค้ามาตรการ M18 และ M19 ต่ออีก 6 เดือน

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ยังคงได้รับผลกระทบด้านรายได้จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง ผ่าน “มาตรการปรับปรุงโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน” ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” จึงข…...

เช็กรายละเอียด ‘มหกรรมแก้หนี้’ ช่องทางลงทะเบียน สิ้นสุดวันไหน

นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย จัดโครงการ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน โดยมีสถาบันการเงินและนอนแบงก์เข้าร่วมกว่า 60 แห่ง เริ่มเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.-30 พ.ย.65…...